Breaking News

มมส รับรางวัล The Quality Achievements Award 2023

วันที่ 10 ธันวาคม 2566 รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล ผู้รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พลเดช เชาวรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายประชาสัมพันธ์และพันธกิจสากล เข้ารับรางวัล The Quality Achievements Award 2023 มอบโดย European Society for Quality Research (ESQR) องค์กรสำรวจวิจัยด้านคุณภาพ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ณ Hotel Dusit Thani Dubai สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

รางวัล The Quality Achievements Award 2023 เป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่มีความโดดเด่นด้านการบริหารจัดการที่มีคุณภาพ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการบริหารงานของมหาวิทยาลัยมหาสารคามที่ทำให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล อีกทั้ง ยังเป็นการสร้างเครือข่ายและทำความรู้จักกับองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนจากทั่วโลกที่เข้าร่วมงานดังกล่าว

ESQR เป็นองค์กรเอกชน มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เมืองโลซาน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นองค์กรสำรวจหน่วยงานที่มีคุณภาพด้านการบริหารจัดการและมีแนวปฏิบัติที่ดี หน่วยงานที่มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั่วโลก โดยมีรางวัลที่มอบให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ จำนวน 5 สาขา ได้แก่ Best Practices, Excellence, Leadership, Choice and Quality Achievements โดยมีวิธีการการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลจากการทำแบบสำรวจความคิดเห็นของหน่วยงานภาครัฐ องค์กรเอกชนและสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ที่เคยได้รับรางวัล ESQR ซึ่งอาจจะเป็นลูกค้าของหน่วยงานนั้น ๆ หรือหน่วยงานที่มีความร่วมมืออันดีต่อกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://news.msu.ac.th/mnews/msuhotnews/incread.php?hid=10888

ที่มา : กลุ่มงานกิจการต่างประเทศ

Check Also

มมส ร่วมงาน “Thailand Education and Jobs Fair 2024” ณ ศูนย์ความร่วมมือกัมพูชา-ญี่ปุ่น (CJCC) กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา

วันที่ 17 กุมภา …

สวัสดีและขอบคุณที่ติดต่อเรา!