Breaking News

มมส ประชุมอธิการบดี รองอธิการบดี และผู้ช่วยอธิการบดี ครั้งที่ 1/2565

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2565 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นประธานในการประชุมอธิการบดี รองอธิการบดี ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ครั้งที่ 1/2565

ในการนี้อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคามได้มอบนโยบายในการทำงาน ประจำปี 2565 แก่ รองอธิการบดี ผู้ช่วยอธิการบดี ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี และผู้อำนวยการกอง/สำนัก ในสังกัดสำนักงานอธิการบดี เพื่อให้การดำเนินงานด้านการบริหารงานภายในมหาวิทยาลัย การขับเคลื่อนการดำเนินงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ตามพันธกิจของมหาวิทยาลัย ด้านการจัดการเรียนการสอนมุ่งผลิตบัณฑิตให้มีคุณภาพตามมาตรฐาน มีคุณลักษณะพึงประสงค์และมีความเป็นผู้ประกอบการ ด้านการพัฒนางานวิจัย และนวัตกรรมสู่ความเป็นเลิศ ด้านให้บริการวิชาการแก่ชุมชนและสังคม เพื่อให้ชุมชนและสังคมสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน พร้อมทั้งอนุรักษ์ ฟื้นฟู ปกป้อง เผยแพร่ และพัฒนาศิลปวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีของอีสาน มุ่งสู่ตามวิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยที่ว่า “มหาวิทยาลัยชั้นนำของเอเชีย” พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนร่วมแสดงความคิดเห็นและหารือร่วมกัน ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ FB MSU : Mahasarakham University << Click

ภาพ/ข่าว : อภิราม ทามแก้ว

Check Also

มมส ร่วมงาน “Thailand Education and Jobs Fair 2024” ณ ศูนย์ความร่วมมือกัมพูชา-ญี่ปุ่น (CJCC) กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา

วันที่ 17 กุมภา …

สวัสดีและขอบคุณที่ติดต่อเรา!